Bókabrennur vinsęlar ķ Evrópu.....

Žaš viršist vera aš ķ sumum fjölmišlum Evrópu aš ritskošun og tjįningarfrelsi er skert sé ekkert mįl. Furšulegt aš fjölmišlar skuli vera hlišhollir bókabrennum og tjįningafrelsi hinns almenna borgara.

Hver veršur svo mašurinn/konan sem įkvešur hvaš er klįm? Verša kvikmyndir eins og žęr eru ķ Saudi Arabķu, meš skugga yfir konu sem er ķ bikini? Ef žaš er samfaraatriši ķ kvikmynd veršur žaš klippt śr eša kvikmyndin bönnuš? Veršur ķslendingum bannaš aš fara til Spįnar į sólarstrendur? Hvernig meš frönku Rķveruna, meiga ķslendingar fara žangaš? Eša fara ķ sauna ķ Žżskalandi mega ķslendingar gera žaš? Hvar endar svona ritskošun?

Žaš voru bókabernnur ķ Žrišja Rķkinu, žeir köllušu žaš ekki klįm žį, heldur ekki ęskileg rit vegna žess aš gyšingar skrifušu žaš? Er žaš ekki nįkvęmlega žaš sem Ögmundur vill?

Nei ég var alltaf montinn af žvķ hvaš Ķsland var frjįlst en nś skammast ég mķn.

Ég er aš spį ķ hvort aš mśslimar hafi fengiš eyra Ögmundar, žvķ aušvitaš er žetta akśrat žaš sem žeir vilja aš gerist.

Žaš er of langt ķ Kosningarnar ķ vor, Žetta liš sem er ķ stjórn og žeir sem styšja stjórnina geta stórskašaš landiš og žaš gęti oršiš varanlegur skaši. Hugsiš ykkur ef žetta liš kęmist ķ nęstu Rķkisstjórn, hvaš gerist žį?  

Kvešja frį Houston. 

 


mbl.is Hugmyndir Ögmundar vekja athygli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Jóhann

Žś hefur misskiliš fréttina.  Annašhvort viljandi eša óvart.  Žaš er ekki veriš aš tala um aš banna konur į bikini heldur takmarka ašgang aš grófu klįmi.  Ég hef ekkert į móti klįmi en  žaš er oršiš of ašgengilegt į netinu.

Dęmi:  ég ętlaši aš leita aš mynd af ljį.  Ég bż ķ svķžjóš og var ekki klįr į hvernig žaš er stafaš į sęnsku og skrifaši lia (ķ staš lie) og žį fékk ég fullt af fķnum myndum af rśssnesku klįmstjörnunni Lia ķ allskyns stellingum.  Ekki alvg žaš sem ég ętlaši mér.   Fleiri svona dęmi eru til.  Sonur minn 11 įra hefur mjög gaman af aš teikna myndir ķ sk manga stķl en žaš er mjög erfitt aš googla oršiš manga įn žess aš upp spretti teiknaš klįm.  

Ešli klįms hefur lķka breyst og veršur sķfellt grófara og afbrigšilegra.  Ég held aš samfaraatriši ķ bķómynd geri engum mein en ég er ekki žeirrar skošunar aš 11 įra börn hafi gagn af žvķ aš horfa į konu endažarmsnaušgaš af fótboltališi, en žś ert kannski į annari skošun?

Palli (IP-tala skrįš) 15.2.2013 kl. 08:34

2 Smįmynd: Jóhann Kristinsson

Enginn misklningur į fréttini hjį mér.

Žaš sem einum finst klįm finst öšrum ekki klįm, hver į aš vera dómari yfir žessu?

Ég starfa ķ landi žar sem hįr, andlit og fótleggir konu er sama og klįm, žess vegna benti ég į frönsku riveruna, saunaklefa ķ Žżskalandi, hvert ęttlar žś meš banniš.

Ég var 6 įra žegar ég sį fyrsta klįmiš, veit ekki til aš žaš hafi skašaš mig, en fékk žó aš vita aš storkurinn kemur ekki meš börnin.

Ekki stunda ég klįmsķšur og žess vegna kemur žaš persónulega viš mig žó svo aš klįm sé bannaš.

Mįliš er aš žegar dyr boša og banna eru opnašar žį er erfit aš loka žeim aftur, fyrir utan žaš žį er ekki hęgt aš lęsa į klįm į netinu.

Meira aš segja ķ landinu sem ég vinn ķ žį er ašgangur aš satelite sjónvarpi og sézt hafa ansi svęsnar samfarir į sjónvarpinu.

Žessi netlögregla hvernig er hśn hugsuš, kemur einhver heim til žķn og heimtar aš fį aš skoša tölvuna žķn?

Žetta er rugl og er eins og bókabrennur žrišja rķkisins, žį var klįmiš kallaš gyšinga hatur.

Takk fyrir innlitiš, Palli.

Kvešja frį Houston

Jóhann Kristinsson, 15.2.2013 kl. 13:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

The Whinery!

Höfundur

Jóhann Kristinsson
Jóhann Kristinsson
Hef mikinn įhuga į stjórnmįlum og öšrum mįlum sem varša rétt hins almenna borgara.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Untitled1
  • Untitled1
  • ..._77_1170896
  • ..._77_1170895
  • ..._77_1170894

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband