Geri aðrir betur..

Aníta Hinriksdóttir á hrós skilið og allir íslendingar ættu að vera stoltir af þessari ungu hlaupadrottningu. 

Með svona árangur á þessum unga aldri þá gæti Aníta gert stærri og meiri hluti í framtíðini, eins og til dæmis Ólympíumeistari, ef rétt er haldið að þjálfun hennar.

Kveðja frá Dubai. 


mbl.is Aníta Evrópumeistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Ágústsson

Ef þessi stúlka verður ekki íþrótta maður ársins vill é nyja valnefnd

Magnús Ágústsson, 20.7.2013 kl. 16:20

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Mikið er ég sammála þér.

Þakka Innlitið

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 20.7.2013 kl. 16:31

3 identicon

Verid thid vissir strakar, ef thad er ekki bolti tha er thad ekki ithrott.

Thessi nefnd hefur nu synt thad adur.

M.b.kv. fra France

Sigurdur K Hjaltested (IP-tala skráð) 20.7.2013 kl. 16:54

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Því miður þá þá er fótur fyrir því sem þú skrifar Siguður K. en kanski skammast þeir til að gera rétt og þessi unga efnilega stúlka verði næsti íþróttamaður/kona ársins.

Þakka innlitið Sigurður.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 20.7.2013 kl. 16:59

5 Smámynd: Einar Örn Gissurarson

"íþróttamaður/kona"?

"maður" dekkar bæði kynin. Þú segir ekki íþróttarkarl, svo því að aðgreina konur sérstaklega með sér titli?

Annars á Aníta greinilega skilið titilinn.

Einar Örn Gissurarson, 20.7.2013 kl. 17:36

6 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Já Einar Örn þú segir að maður dekkar bæði kynin, ekki held ég að feministar vilji viðurkenna það og ég nenni ekki að þrasa við feminista.

Þakka innlitið Einar.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 20.7.2013 kl. 17:50

7 Smámynd: Einar Örn Gissurarson

Ég segi það ekki bara. Þetta er einföld grundvallar málfræði.

Mögulega hefurðu lent í einhverjum hálfvita sem hefur fengið innblástur af umræðunni sem var vinsæl á tímum kvenréttindabaráttunar í Bandaríkjunum en þá vildu margar konur að hætt væri með titla á borð við "policeman", "fireman" og allt annað sem endaði á "-man", enda þýðist "man" yfir í "karl".

Þú getur hent því þá til baka að aðal uppástunguorð kvenréttindahreifingarinnar var að allir titlar sem enduðu á "-man" væri breytt í "-person".

Viltu vita hvað "person" þýðist yfir í?

Maður.

Einar Örn Gissurarson, 20.7.2013 kl. 18:03

8 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Já Einar Örn hvernig væri að þú segðir mér hvað person þýðist yfir í af því að enskukunnátta mín er afskaplega léleg?

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 20.7.2013 kl. 18:08

9 Smámynd: Einar Örn Gissurarson

Lokahnykkurinn minn átti ekki að vera einhver persónuleg árás á enskukunnáttu þína. Því ætti hún að vera það? Ég þekki þig ekki og hef ekki hugmynd um hversu góð eða slæm enskan þín er.

Þú kemur með þann punkt að femínistar gæti haft ástæðu til að setja út á orðaval þitt að segja íþróttamaður, þegar þú talar um Anítu. Ég er að hamra til baka að þeir hafa hana ekki.

Einar Örn Gissurarson, 20.7.2013 kl. 18:30

10 Smámynd: Jóhann Kristinsson

En þú getur náttúrulega sagt mér hvað person þýðist í fyrir það Einar Örn enda er ég ekkert að setja út á lokahnykkinn frá þér. Ég bara bað um að fá að vita hvað person þýðist í sem að þú bauðs upp á að segja mér.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 20.7.2013 kl. 18:36

11 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ritmálssafn

Orðabókar Háskólans

Niðurstaða leitar

maður

nafnorð karlkyn

Dæmi í ritmálssafni frá 16m-20s

Heimild elsta dæmis: OGottNýjat Jóh 8, 4-5

Fjöldi tiltækra dæma: 595

Athugið: Upplýsingar um fjölda tiltækra dæma miðast við þau dæmi sem komin eru í gagnagrunninn. Í ritmálssafni kunna að vera fleiri dæmi.

Jóhann Kristinsson, 20.7.2013 kl. 18:42

12 Smámynd: Erlingur Alfreð Jónsson

Anita væri vel að Íþróttamannstitilinum komin eftir svona árangur. Bara glæsilegt hjá henni. En þar eru margir kallaðir og einn útvalinn.

Fyrir þá sem hafa áhuga þá hafa fulltrúar boltaíþrótta (fótbolta, handbolta og körfubolta) hampað titlinum til samans alls 22 sinnum af 57 skiptum frá upphafi, þar af er helmingurinn tilkominn á síðustu 11 árum samfleytt.

PS: Hvað ertu annars að gera í Dubai, Jóhann? Fyrir utan að blogga. :-)

Erlingur Alfreð Jónsson, 20.7.2013 kl. 20:16

13 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Já það hefur verið svolítil einstefna að gefa boltafólki titilinn undanfarin ár, en vonandi fær Aníta titilinn núna næstkomandi janúar hún væri vel að því komin.

Ég er að bíða eftir að flugmálayfirvöld gefi blessun sína yfir flugvél sem ég kem til með að fara með, þegar þeir hafa gefið blessun sína yfir flugvélina.

Ekkert annað að gera hér í Dubai nema prumpa hér á blogginu, en kanski ætti ég að sleppa trúarlegseðlis bloggi en ég á svo erfit með að halda aftur af mér þegar fólk skrifar um það sem það veit lítið um.

Þakka innlitið Erlingur og fróðlegar upplýsingar.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 20.7.2013 kl. 20:30

14 Smámynd: Einar Örn Gissurarson

"En þú getur náttúrulega sagt mér hvað person þýðist í fyrir það Einar Örn enda er ég ekkert að setja út á lokahnykkinn frá þér. Ég bara bað um að fá að vita hvað person þýðist í sem að þú bauðs upp á að segja mér."

Ó... Ég afsaka þá. Ég las síðasta svar þitt sem kaldhæðni. Ég gaf þér svarið á næstu línu, eftir spurningunni. "Person" þýðist yfir í "Maður".

Einar Örn Gissurarson, 20.7.2013 kl. 21:36

15 Smámynd: Jóhann Kristinsson

per·son [pur-suhn] Show IPA

noun

1.

a human being, whether man, woman, or child: The table seats four persons.

2.

a human being as distinguished from an animal or a thing.

3.

Sociology . an individual human being, especially with reference to his or her social relationships and behavioral patterns as conditioned by the culture.

4.

Philosophy . a self-conscious or rational being.

5.

the actual self or individual personality of a human being: You ought not to generalize, but to consider the person you are dealing with.

Jóhann Kristinsson, 20.7.2013 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

The Whinery!

Höfundur

Jóhann Kristinsson
Jóhann Kristinsson
Hef mikinn áhuga á stjórnmálum og öðrum málum sem varða rétt hins almenna borgara.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Untitled1
  • Untitled1
  • ..._77_1170896
  • ..._77_1170895
  • ..._77_1170894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband