Eru svertingjar BNA rasistar?

Það er komið dómsorð í máli George Zimmerman (GZ) og var hann sýknaður á morðækæru sem að ákæruvald Flórídaríkis höfðaði gegn GZ, enda átti þetta aldrei að fara fyrir dóm.

Jafnvel lögreglan áskaði ekki GZ um morð, heldur var það saksóknari ríkisins sem gerði það vegna rasista þrýstings svertingja í BNA, fjölmiðla og stjórnmálamanna.

Í byrjun var haldið að GZ væri hvítur maður af því að eftirnafnið er Zimmerman og svertingjar BNA heimtuðu réttarhöld. En svo kom á daginn að maðurinn er hispanic. En það var búið að opna flóðgáttina og GZ var ákærður og fjölmiðlar dæmdu hann sekan til að þóknast svertingum BNA.

Svo kom á daginn að þetta hafði verið sjálfsvarnarvíg og framburður vitna saksóknarans sem áttu að sanna að GZ hafði myrt manninn gerðu þveröfugt; þau studdu sjálfsvarnarvíg eins og sá sakborni sgaði og lögreglan hafði verið sammála um þegar atburðurinn gerðist.

En eitthvað hefur það kostað að hafa lögfræðinga á launum í rúmt ár, geta ekki haft atvinnu vegna ágangs fjölmiðla og þurfa að sitja í fangelsi tímabundið, bara vegna þess að svertingjar BNA, stjórnmálamenn og fjölmiðlar heimtuðu handtöku og réttarhöld.

Hver kemur til með að bæta GZ fjárhagslegan og andlegan skaða sem hann hefur hlotið bara af því að pólitíkuzar hlustuðu á múgæsing frá svertingjum og fjölmiðla? GZ var handtekinn og setur í fangelsi, ríkið ákærði GZ um morð, bara til að þóknast svertingjum BNA.

Þetta er hneiksli og gerir rérrarkerfið í BNA að leikfangi stjórnmálamanna og þrýstihópa, það er BNA til mikilar skammar. Þessi ákæra gegn GZ hefði aldrei verið sett fram, ef GZ hefði verið svartur á hörund.

Kveðja frá Dubai. 


mbl.is George Zimmerman sýknaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið rétt hjá þér! Og annað. Hefur þú eða nokkur heyrt talað um rasisma þegar svört lögga skýtur hvítan mann? enn ef hvít lögga skýtur svartan eða Mexikana sem er vopnaður vélbyssu æuti á götu og með sakaskrá á lengt við flugbraut þá verður allt brjálað! ;o)

ólafur (IP-tala skráð) 14.7.2013 kl. 11:11

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Svona er þetta þegar stjórnmál eru notuð í dómsmálum og þá sérstaklega sakamálum, þá er ekki alltaf stuðst við lagabókstafinn, heldur hvað þrýstihópar og fjölmiðlar vilja.

Takk fyrir innlitið ólafur.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 14.7.2013 kl. 11:25

3 identicon

Lögreglan handtók hann ekki afþví stand your ground lögin í Flórída eru fáránleg. Þegar þú eltir einhvern uppi, neiðir hann til að verja sig og þegar hann gerir það máttu drepa hann á grundvelli sjálfsvarnar er eitthvað mikið að. Því miður blandaðist rasismi inn í þetta, en það var vegna hugarástands GZ, þ.e. svartur maður, kvöld, hann hlýtur að vera að gera eitthvað af sér. Ég hefði alveg verið jafn mikið á móti þessu drápi ef báðir væru hvítir, en mig grunar að þín afstaða væri önnur.

Gunnar T. (IP-tala skráð) 14.7.2013 kl. 14:38

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Gunnar þú ferð ekki rétt með, GZ var að fara í bílinn sinn eftir að 911 operator sagði honum að hætta að fylgjast með Tryvon Martin (TM).

Þá birtist TM og lét hnefann í andlitið á GZ á og braut nefið á honum og GZ dettur á stéttina og TM er yfir honum og slær hausnum á GZ í stéttina og út frá því verður sjálfsvarnarvígið.

Þetta hafði ekkert að gera með hvort maðurinn var svartur eða hvítur, enda er GZ ekki rasisti, hann hjálpaði unglingum að læra í frítímum sínum hvort sem þeir voru svartir, hvítir, grænir eða eitthvað annað.

Það getur vel verið að þér finnist lögin í Flórída fáránleg og þú mátt hafa þína skoðun á því, en ekki að búa til eitthvað sem gerðist ekki.

Þetta kom allt fram í réttarhöldunum og öll sönnunargögn bentu til þess að GZ var að verja sjálfan sig.

Litur TM hefur ekkert að gera með mína skoðun á málinu, það sem mér finnst ekki rétt er að það eru fjölmiðlar og svertingjar sem heimtuðu að GZ væri handtekinn og dreginn fyrir rétt, þó svo að lögreglan segði að öll sönnunargögn bentu til sjálfsvarnar. Enda voru þessi réttarhöld gerð fyrir svertingja BNA, stjónmálamenn og fjölmiðla.

Því fór sem fór.

Takk fyrir innlitið Gunnar.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 14.7.2013 kl. 15:02

5 Smámynd: Viggó Jörgensson

Gunnar T.

Þetta var ekki stand your ground mál þegar allt kom til alls. 

Þau ákvæði gilda þegar þú ert heima hjá þér, hvort sem þú ert á lögheimili þínu eða öðrum dvalarstað svo sem í sumarhúsi.  

Svo gilda þau ef þú ert inni í bílnum þínum, húsbílnum eða hjólhýsi.

Í þriðja lagi gilda þau ef þú stendur einhvern að alvarlegum glæp (feloni).  

Þau giltu ekki þarna hjá þeim George Zimmerman og Trayvon Martin.   Þar höfðu þeir báðir sama rétt til að vera.

Þetta var einfalt sjálfsvarnarmál.  

Trayvon Martin var jú búinn að berja George Zimmerman niður og var að hamra hausnum á honum við gangstétt. 

Viggó Jörgensson, 14.7.2013 kl. 21:29

6 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Rétt er það Viggó, ef maður á að trú því sem kom fram í rettarhöldunum þá var þetta mál um sjálvarnarvíg, og sönnunargögnin sýndu fram á að svo var.

En auðvitað er þetta ekki búið fyrir George Zimmerman af því að svertingjar BNA og áhangendur þeirra koma til með að heimta að hann verði dregin fyrir Fedral Court og með Obama og Eric Holder sem yfirsaksóknara, þá verður það gert.

Það sem fer í mínar fínustu er hvernig þrýstihópar geta stjórnað dómskerfinu í BNA.

Takk fyrir inlitið Viggó

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 15.7.2013 kl. 05:11

7 Smámynd: Viggó Jörgensson

Þakkir sömuleiðis

og afsakaðu mig;

felony er auðvitað með  Y 

Viggó Jörgensson, 16.7.2013 kl. 01:43

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna ertu kominn að grunni málsins, að mínu mati eru það svertingjarnir (að minnsta kosti í þessu máli), sem eru RASISTARNIR.

Jóhann Elíasson, 16.7.2013 kl. 19:38

9 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þakka innlitið nafni.

Og þeir eru ekki hættir þó svo að það sé búið að sýkna manninn, enda er Forseti landsins og Yfir saksóknari svartir á hörund.

En það eru þrýstihópar svertingja og fjölmiðlar sem kinda undir suðupottinum og að þeir geti stjórnað hvað dómskerfið gerir er það sem ég get ekki skilið.

Lögreglan á staðnum vildi ekki ákæra Zimmerman, saksóknari á staðnum vildi ekki ákæra manninn.

Það var sérstakur saksóknari Flórida ríkis sem ákærði Zimmerman og það var ekki einu sinni farið með málið fyrir Grand Jury til að staðfesta að það væri einhver fótur fyrir þessari ákæru.

Svo fór sem fór Zimmerman var sýknaður af ákæruni þó svo að ákæruvaldið hafi falið sönnunargögn.

Þetta er ekki bara mín skoðun:

Famed Lawyer: Zimmerman's Trial Never Should Have Happened

By Erin Fuchs | Business Insider

Reuters/Joe Burbank

The famed criminal defense lawyer who defended notorious "subway vigilante" Bernhard Goetz says George Zimmerman never should have been indicted for the death of 17-year-old Trayvon Martin.

Prosecutors caved to public pressure when they indicted Zimmerman for second-degree murder, attorney Barry Slotnick tells Business Insider, referring to the public outcry after police failed to arrest the neighborhood watchman in February 2012.

"The trial damaged the system," Slotnick told BI after the verdict came down. "Do we indict people and try them ... to satisfy a population? ... I understand the positions taken by people who believe Zimmerman was a racist. There are other ways to deal with it."

There's no doubt the state had a challenging case ahead of it. Zimmerman claimed self-defense and had a bloody (and possibly broken) nose to support his story that Martin was beating him up when he killed him.

"Ultimately they determined at one point not to prosecute him," Slotnick said, "and that all changed when the community got very angry."

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 17.7.2013 kl. 04:04

10 identicon

Þið ættuð að kíkja á þennan link http://rochester.ynn.com/content/top_stories/490926/jury-finds-roderick-scott-not-guilty/

Svipað mál og Trayvon og Zimmerman, nema hvítur strákur skotinn af svörtum manni. Hvar voru fréttaflutningar af þessu máli (nema local channels) eða Al Sharpton eða Obama? Já ekki neinstaðar!

Sig T (IP-tala skráð) 25.7.2013 kl. 10:16

11 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Enda hefur þetta Zimmerman mál ekkert að gera með það sem var og er að gerast í stjórnmálum USA.

Það er verið að sópa undir teppið nokkur brot á lögum sem Ríkisstjórn Obama hefur stundað undanfarna mánuði.

Og hvað er betra en að siga svörtum á hvíta til að taka þessi vandræðamál af forsíðum dagblaðana.

Kveðja frá Lagos.

Jóhann Kristinsson, 25.7.2013 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

The Whinery!

Höfundur

Jóhann Kristinsson
Jóhann Kristinsson
Hef mikinn áhuga á stjórnmálum og öðrum málum sem varða rétt hins almenna borgara.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Untitled1
  • Untitled1
  • ..._77_1170896
  • ..._77_1170895
  • ..._77_1170894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 44704

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband