Samúðarhræsni biskups á sér engan enda.

Ekki hef ég séð neina grein frá biskup þegar hún heimsækir kvennathvörfin, atvinnu og heimilausu athvörvin ásamt öðrum athvörum.

En ef það er einhverjir með erlend nöfn, þá er um að gera að hafa samúð með þeim, en islendingarnir geta bara étið það sem úti frýs.

Þsssi manneskja ætti að skammast sín og að klerkar landsins hafi kosið þessari manneskju í biskupsembættið, sýnir hvað þeir eru út á þekju í biskupsvali.

Mér dettur helst í hug að biskup sé alveg sama um fátæka íslendinga af því að það fellur ekki kramið hjá Góða Gáfaða Fólkinu að hafa einhverja samúð með fátækum íslendingum.

Kveðja frá Las Vegas 


mbl.is Gleymir mannúð og mildi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er nokkuð ljóst að hún er eitthvað að misskilja starfið sitt.

Kveðja frá Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 11.12.2015 kl. 21:21

2 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Svo hver sá sem sýnir vanþóknun á óþverraskap er hræsnari? Óttalega eruð þið dapurlegir karakterar!

Þorsteinn Siglaugsson, 11.12.2015 kl. 21:30

3 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þín skoðun Þorsteinn, en ég lít á þetta að það hafi verið að fara eftir lögum og reglum. En ef þér finnst það að vera óþveraskapur og ert ekki ánægður með lögin og reglurnar, þá ættir þú að vinna að því að fá Alþingi til að breyta lögunum og reglunum.

Ég ættla ekki að vera með neikvæðar aðdróttanir í þinn garð Þorsteinn, af því að ég veit í raun og veru ekkert hver þú ert.

Have a wonderful weekend Þorsteinn.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 21:39

4 Smámynd: halkatla

Fólkið sem veður uppi og bannar fólki að hafa samúð með öðrum en e-m ákveðnum íslendingum er að stórskaða þann málstað sem það þykist tala fyrir. Þetta er vel gert hjá biskupi, hún er með hjartað á réttum stað en maður hræðist ykkur hin sem afsakið þessa mannvonsku með því að góla sífellt "lög og reglur, lög og reglur".

halkatla, 11.12.2015 kl. 22:06

5 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Biskup er sjálfsagt að gera það sem henni sýnist, en það er mín skoðun að biskupinn ætti að hugsa first um fátækt hjá íslendingum, áður en hún fer að sletta sér út í málefni sem að eru henni ekki næst komin.

Mín skoðun og þess vegna kalla ég það sem biskup er að gera vera samúðarhræsni. Charity starts at home.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 22:17

6 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

"Charity begins at home" er ömurlegur boðskapur. Kristur boðar að allir menn séu bræður og systur. Þjóðerni hefur ekkert með það að gera. Auk þess er grundvallarmunur á fátækt og hrottaskap.

Þorsteinn Siglaugsson, 11.12.2015 kl. 22:32

7 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þín skoðun Þorsteinn og auðséð að þú ert einn af Góða Gáfaða Fólkinu að reina að þagga í mér svo að ég setji ekki fram mínar skoðanir á málefninu af því aö þær eru ekki eins og þínar.

Charity starts at home er ekki eitthvað sem að ég fann upp á, en eitt get ég sagt þér ef að ég þyrfti að velja að fæða mitt eigið barn eða einhvers annars sem ég þekki ekkert, þá er valið einfallt.

Ég var á Indlandi í næstum þrjú ár fyrir rúmmum 30 árum síðan, ef þú vilt hjálpa miljónum barana og fullorðna þar sem vörubílar fóru um götur borgarinar á morgnana til að hyrða lík þeirra sem dóu um nóttina út á götu, þá ættir þú að snúa þér þangað.

Eins og ég benti þér á Þorsteinn, ef þú ert ekki ánægður með lögin og reglurnar, þá bara að fá þeim breitt. Það gengur ekkert upp að fara eftir einhverjum lögum en fara svo ekki eftir einhverjum öðrum lðgum.

Þú getur alveg slept því að þykjast vera eitthvað meiri maður með því að vitna í Biblíuna, virkar ekki á mig. Hitt er annað mál að Kristur á að hafa sagt að allir ættu að fara eftir landslögum. Hef ekki hugmynd um hvort að hann sagði það, þekki ekki manninn.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 22:48

8 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Samúð ykkar er svosem góð og ágæt, en ekki rukka mig fyrir hana.

Ásgrímur Hartmannsson, 11.12.2015 kl. 23:40

9 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Tek undir það Ásgrímur.

Það má benda á að það er verið að safna peningum fyrir fjölskylduna svo að drengurinn fái sjúkraþjónustu. Tækifæri fyrir Góða Gáfaða Fólkið að taka peningaa úr eiginn vasa og sýna fjölskylduni samúð og kærleika.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 23:51

10 Smámynd: Jón Valur Jensson

Móðir Teresa, sem lengst starfaði í Kalkútta á Indlandi, sagði (og skýrði þau sín hér)Kærleikurinn byrjar í fjölskyldunni - ávarp Móður Teresu til útifundar lífsverndarmanna í Lundúnum

En eftir upphafið í fjölskyldunni, ræktun kærleikans í henni, ber okkur að "flytja þennan kærleika út frá henni til hinna sjúku, til aldraðra, til þeirra sem eru einmana og til hinna óvelkomnu." HVERNIG það er gert, fer svo eftir mörgu.

Jón Valur Jensson, 12.12.2015 kl. 00:09

11 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Vel mælt/skrifað Jón Valur.

Það var einmitt í Kalkútta sem ég sá vörubílinn.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 12.12.2015 kl. 00:29

12 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Jón Valur. Við verðum víst að vanda okkur mjög mikið á hverjum degi, ef við ætlum að ná með tærnar þar sem móðir Teresa hafði hælana.

Ég held að það taki allt lífið að læra réttu lexíuna í kærleikans/fyrirgefningar-bæklingi lífsins.

Útskriftin úr fullnema lífsins skóla verður eftir útför frá jörðinni. Amen á eftir orðinu? Og síðan verða tunglrannsóknarferðir spennandi framtíð handan við móðuna miklu? Og enginn símalína til jarðarinnar?

Eða hvað?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.12.2015 kl. 00:43

13 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Hálf skondið að maður frá Las Vegas setji fram það sem flestir hugsa en þora ekki að tala um, hvað þá rita.

Dittó Jóhann.

Sindri Karl Sigurðsson, 12.12.2015 kl. 13:17

14 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ef maður getur ekki tekið til heima hjá sér, þá getur maður trúlega ekki tekið til á annarra manna heimilum. Það er erfiðast að horfast í augu við eigin galla. Freistandi að benda á hina þegar maður ræður ekki við eigin stöðu. Það er flóttaleið að benda á hina, án þess að horfast í augu við eigin bresti.

Ég þekki þessa flóttaleið af eigin reynslu, og skil nú orðið að heimurinn verður aldrei betri en hver og einn frá eigin sannfæringu og andans viljaverkum gerir hann. Ég skil þá sem ekki hafa gengið sama lífsreynsluveginn og ég. Það er að segja þegar þeir segja það sama og ég sagði fyrir 30-40 árum. Viskan verður til meðan við göngum í gegnum lífsins verkefnareynsluveg. þegar maður hefur tekist á við verkefnin og heldur áfram, þá byggir maður á reynslunni og framsýninni á grunni fortíðarskilningi/reynslu á mannlegu eðli og viðbrögðum.

Mannlegt eðli verður alltaf það sama.

Var ekki viðstödd fæðingu Jesús-barnsins, en dæmisögurnar um kærleiksboðskap hans eru góðar hvaðan sem þær koma raunverulega.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.12.2015 kl. 15:06

15 identicon

Sammála þér Jóhann.  Þetta er samúðarhræsni hjá ríkiskirkjunni og ríkisútvarpinu.  Þetta eru yfirstéttarapparöt sem upphefja sig á kostnað almennings.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 12.12.2015 kl. 15:54

16 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Rétt hjá þér Elín.

Kanski við ættum að hafa samúð með Gunnari, hann var laminn all hresilega í búri hér í þessari borg í nótt.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 13.12.2015 kl. 17:35

17 identicon

Gunnar er flottur og frábær fyrirmynd.  You win some you lose some.  Þannig er gangur lífsins :)

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 13.12.2015 kl. 19:33

18 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það er augsýnilegt að Gunnar var ekki með bardagaplan, þess vegna var bardaginn eftir bardagaplani Denian´s.

Ef að Gunnar lærir ekki eitthvað af þessari illu meðferð og bætir sig bæði í að plana og framkvæma, þá mundi ég ráðleggja honum að hætta þessu. Svona meðferð sem hann fékk hér í Las Vegas geta fáir jafnvel enginn tekið til langframa.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 13.12.2015 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

The Whinery!

Höfundur

Jóhann Kristinsson
Jóhann Kristinsson
Hef mikinn áhuga á stjórnmálum og öðrum málum sem varða rétt hins almenna borgara.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Untitled1
  • Untitled1
  • ..._77_1170896
  • ..._77_1170895
  • ..._77_1170894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 44660

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband