Steingrímur fattar það loksins að hann er óvinsæll.....

Þar kom að því að SJS fattar að það sem hann hefur verið að gera og styðja sem fólk vill ekki hefur gert hann óvinsælan meðal kjósend.

Ég held að kall garmurinn sé að reina að klóra í bakkan en sennilega er það of seint.

SJS segir að hann sé ekki hættur í pólitík, en sennilega láta kjósendur hann hætta á þingi eftir kosningarnar í vor.

Kemur þetta til með að auka fylgi VG? Ef svo er þá eru kjósendur með algjört gullfiskaminni.

Held að það sé komið að því eins og hjá Jóhönnu Sig. þinn tími er liðinn Steingrímur Jóhann Sigfússon sem betur fer. 30 ár er alveg nógur tími fyrir þig að gaspra á fjölum Alþingis.

Vertu blessaður og það kemur enginn til með að sakna þín.

Kveðja frá Houston. 


mbl.is „Hvergi nærri hættur í pólitík“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gullfiskaminni?

Ef ég skil þig rétt, eftir stuttan lestur á bloggfærslum þínum, þá styðurðu meðal annars Hönnu Birnu, og virðist ekkert hafa á móti Bjarna Ben. Þ.e. þú virðist vera sjálfstæðismaður, ef ég les þig rétt. Kannski hef ég rangt fyrir mér. Skil ekki hvaða andstyggð þú hefur á Steingrími, blessuðum. Maðurinn sem er, ásamt Jóhönnu, búinn að vera taka til undanfarin ár eftir partýið sem á undan fór.

Svo.. Gullfiskaminni? Það hlýtur nú að hæfa þér sæmilega - þarf að minna á hverjir voru við stjórnvöllinn árin fyrir hrun..? :)

En eitthvað segir mér að ég eigi ekki að eyða tíma í að ræða við mann sem gerir því skóna að forseti Íran sé api:

http://johannvegas.blog.is/blog/johannvegas/entry/1281145/

smekklegt... Hugsa ég hafi eitthvað betra við tímann að gera.

Tómas (IP-tala skráð) 16.2.2013 kl. 17:29

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Fyrsta lagi þá er ég ekki flokksbundinn á Ísland.

Ég hef aldrei kosið í Alþingiskosningum á Íslandi.

ÉG hef kosið einu sinni í hreppsnendarkosningu, Seltjarnanes var ekki orðin bær þá. Ég kaus Sigurgeir Sigurðsson sem að vísu var yfirleitt í fallsæti fyrir (S). Hann hafði gert gott fyrir Nesið áður og eftir þessar kosningar. Hann vað bæjarstóri seinna meir og hefur verið talinn góður bæjarstjóri af þeim sem kusu hann og margir sem greiddu honum aldrei atkvæði voru ánægðir með það sem Sigurgeir gerði fyrir bæinn.

Bjarna Ben hef ég sýnt vantrausti í mínum bloggum, ég veit ekkert hvað hann stendur fyrir á þingi.

Hanna Birna hefur ekki verið á þingi, og erfit að dæma um það hvernig hún verður þar.

Eins og Sigurgeir Sigurðsson sagði í viðtali; það er allt annað að vera í bæjarstjórn heldur en að vera á þingi, hann var á þingi sem varamaður um tíma. Hann sagðist hafa fengið nóg af þrasinu á þingi og vildi ekki bjóða sig í framboð til þings.

Þannig er það að samkvæmt skoðunarkönnunum að þá er vel líklegt að (S) verði í næstu Ríkisstjórn þess vegna er rætt um hvernig þetta fólk eins og Bjarni Ben og Hanna Birna koma til með að haga sér sem ráðherrar.

En við vitum hvernig VG haga sér og þá sérstaklega SJS, Önni og stelpu fíflin og vonandi verða kjósendur ekki með gullfiskaminni.

Takk fyrir innlitið Tómas

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 16.2.2013 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

The Whinery!

Höfundur

Jóhann Kristinsson
Jóhann Kristinsson
Hef mikinn áhuga á stjórnmálum og öðrum málum sem varða rétt hins almenna borgara.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Untitled1
  • Untitled1
  • ..._77_1170896
  • ..._77_1170895
  • ..._77_1170894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 44701

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband