Íslenzkan Ríkisborgararétt fyrir Hvítu Ekkjuna.

Ég er alveg hissa að ekki skuli vera farið í að skipuleggja fjöldasamkomu á Íslandi til stuðnings Hvítu Ekkjunar, hvað kemur til?

Hvar er Birgitta, feministarnir og allir múslimaelskendurnir?

Því ekki að gefa Hvítu Ekkjuni landvistarleifi á Íslandi eins og öðru afbrotafólki, mannræningjum, þjófum og eiturlifjaumboðsmönnum?

Kanski í leiðini að Ísland taki við óþverlýðnum sem situr í Gittmó svo Óbummer geti staðið við kosningarloforðið að loka Gittmó. 

Kveðja frá Houston 

 

 


mbl.is Hvíta ekkjan tók þátt í árásinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Örn Gissurarson

Afsaka orðbragð mitt en þegar ég les svona skrif kemur einungis eitt upp í huga mínum...

Þeigiðu, helvítis fíflið þitt.

Einar Örn Gissurarson, 11.10.2013 kl. 17:38

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Vel mælt Einar Örn eins og þér er vant.

Kveðja frá Houston.

Jóhann Kristinsson, 11.10.2013 kl. 18:08

3 Smámynd: Einar Örn Gissurarson

"eins og þér er vant"

Fyrirgefðu en hvernig þekkirðu mig? Ég hef aldrei áður, að mér vitandi, gert athugarsemd á bloggi þínu. Oftast hef ég fyrir því að hundsa moggabloggara vegna þess að oftar en ekki finnst mér færslur þeirra vera einstaklega ómálefnaleg og illa dulbúið skítkast.

En þessi fyrirsögn þín var svo langt fyrir neðan allar hugsanlega hellur og mér blöskraði hvernig skoðanir eins einstaklings geta verið svona gegnsýrð af biturleika og gremju.

Hryðjuverk, þar sem fólk deyr í, er ekki vettvangur til að gera grín af og það að þú þykist geta notað þetta sem tækifæri til að gagnrýna feminista, þá sem studdu byggingu Moskvu á Íslandi eða það kjánamál þegar fólk var að biðja um að veita Snowden Íslenskan ríkisborgararétt (ágiskun byggð á fyrirsögninni) er svo lágkúruleg og aumingjaleg.

Skammastu þín.

Kveðja frá Íslandi.

Einar Örn Gissurarson, 11.10.2013 kl. 18:36

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Jæja Einar Örn, nú ert þú svolítið meira málefnalegur í athugasemd.

Jú þú náðir því sem ég var að inna að, Snowden, Julian Assange, auðvitað konan sem var dæmd ekki alls fyrir löngu og ég man ekki hvað hún vill heita núna sem hafa brotið af sér svo segja þeir sem ásaka þau og hafa valdið dauða annarra með uppljóstrunum sem þessir tveir herramenn og ungfrú hafa gert. Svo segja þeir sem vita meira um hernaðarmál en ég.

Það er ekki bara þessi þrjú hjú, heldur virðist vera sjálfsagt að veita öðru afbrotafólki landvistarleifi á Íslandi og er því haldið uppi í fæði og húsnæði á kostnað skattgreiðanda.

Ég hef ekki í þessum pistli gagnrýnt alla þá sem eru hlynntir byggingu moskunar, þó svo að ég sé algjörlega á móti þeirri byggingu og sérstaklega á þeim stað sem moskuni er valin staður. En það er annað mál. Múslima elskendur voru orðaðir af því að Hvíta Ekkjan er múslimi og yfirleit hvítþvo múlimar allt illt sem aðrir múslimar gera.

En það virðist vera í þínum hugsanarhætti að sum mannslíf eru minna virði en önnur og þér finnst Hvíta Ekkjan eitthvað verri en hjúin þrjú sem ég benti á.

En aðal ástæðan fyrir þessum pistli var gagnríni á innflytjendastefnu íslendinga, að því sem ég hef séð, þá eru afbrotamenn velkomnir til Íslands og því ekki Hvíta Ekkjan.

En auðvitað vitum við ekki hvorki ég eða þú hvort Hvíta Ekkjan hafi gert það sem hún er ásökuð um af því að hún hefur ekki verið dæmd sek, ekkert frekar en Snowden og Julian Assange, en ungfrúin hefur verið dæmd og er því sek fyrir að brjóta lög, en það voru aðilar á Íslandi sem vildu veita þessari ungu konu landvistarleifi.

Þakka innlitið Einar Örn og þú þarft ekkert að skammast þín þó svo að þú sjáir málið frá öðrum sjónarhól en ég.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 11.10.2013 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

The Whinery!

Höfundur

Jóhann Kristinsson
Jóhann Kristinsson
Hef mikinn áhuga á stjórnmálum og öðrum málum sem varða rétt hins almenna borgara.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Untitled1
  • Untitled1
  • ..._77_1170896
  • ..._77_1170895
  • ..._77_1170894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband